Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Khóa học trang điểm ở đâu tại tphcm - Dạy học trang điểm

Khóa học trang điểm ở đâu tại tphcm - Năm mới tất nhiên là mọi điều sẽ khác so với năm cũ. Trang điểm cũng vậy, phong cách trang điểm của mỗi năm sẽ một khác chính vì vậy mà bất kì cô nàng nào đang quan tâm đến xu hướng mới, quan tâm đến phong cách trang điểm tự nhiên, hiện đại trẻ trung như ngày này thi hãy quan tâm đến một lớp học trang điểm cá nhân phù hợp với sở thích và túi tiền của mình. Khóa học trang điểm ở đâu tại tphcm

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn biết khóa dạy trang điểm của chúng tôi hiện nay đang chiêu sinh trên địa bàn TPHCM.
Sau khi học xong khóa học trang điểm tại trung tâm của chúng tôi, chúng tôi chắc chắn một điều rằng các bạn sẽ làm được những điều sau:
học trang điểm ở đâu tại tphcm
- Biết tự đánh kem nền lên khuôn mặt của mình một cách căng mọng tự nhiên, và biết cách làm như thế nào để giữ lớp nền trong nhều tiếng đồn hồ kể cả khi hoạt động ở ngoài trời nhiều tiếng đồng hồ.
- Biết cách đánh má hồng cho mình sao cho phù hợp với gò má của mình.
- Sau khi học xong có thể tự viền nét môi để khiến cho đôi môi trở nên căng mọng quyến rũ đặc biệt hơn là có thể tự pha được màu son mình yêu thích, tạo ra màu khác lạ so với những thỏi son đã có sẵn từ đó người khác nhìn vào sẽ cảm thấy bạn trẻ trung, năng động và khác lạ so với những ngày thường hơn, phù hợp với bộ đồ đi dự tiệc của mình hơn.

học trang điểm ở đâu

- Biết tự vẽ cho mình nhiều kiểu lông mày theo phong cách hiện nay như: lông mày lá liễu, lông mày ngang,...
- Biết tự đánh mắt cho chính mình và biết cách phối màu mắt sao cho phù hợp với bộ trang phục của mình hơn.
- Sau khi học xong khóa học trang điểm ở đâu tại tphcm có thể tự biết cách chăm sóc da mặt, mắt môi cho mình hơn và tự tin hơn khi không trang điểm với khuôn mặt mộc của mình.
học trang điểm ở đâu tại tphcm
Bởi vì mỗi năm sẽ có một phong cách khác nhau theo xu hướng thời trang trẻ trung năng động và tự nhiên nên giáo trình của trung tâm chúng tôi phát cho các bạn khi mới bước chân đến học cũng khác nhau. Và trong các giáo trình đều là những kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu về trang điểm chắt lọc và ghi chép lại. Bên cạnh kết hợp với giáo trình trung tâm của chúng tôi sẽ kết hợp với việc thực hành trên chính khuôn mặt của mình và trên khuôn mặt của các bạn học cùng. Sau khi học trang điểm tphcm xong các chuyên gia sẽ đánh giá và giảng dạy lại những chỗ chưa được cho các bạn.

học trang điểm ở đâu tại tphcm

Đến với lớp học trang điểm của chúng tôi các bạn không phải lo nghĩ về mức học phí như thế nào, có đắt không, có phù hợp với mình không bởi mức học phí của chúng tôi rất hợp lý và phù hợp với tất cả các bạn đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu theo học. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến đăng kí cho mình ngay một lớp học trang điểm ở đâu tại TPHCM trong trung tâm của chúng tôi. Đảm bảo uy tín, chất lượng sau khi học xong. Chúc các bạn thành công.
Trung tâm đào tạo trang điểm thẩm mỹ spa
Địa chỉ: 150 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
Số điện thoại: 0909999121
Website: http://khoahoctrangdiem.com/
https://www.youtube.com/watch?v=X_mkBCMBpD8

4 nhận xét: